Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Mua quà tặng valentine có lẽ là dễ nhất trong các ngày kỷ niệm

Tại sao mua quà tặng valentine lại dễ dàng hơn việc mua quà sinh nhật hay một món quà nào khác?
Đó là vị quà tặng vào ngày này đã có 2 món đồ hoàn toàn có thể trở thành món quà tuyệt vời đối với bất kỳ một cô gái nào khác. Bạn có biết đó là gì không? Đó chính là Socola và hoa hồng.

Trong bài viết này mình sẽ cùng xem tại sao 2 món quà đó lại có ý nghĩa lới với quà tặng như thế, và nên tặng nó như thế nào.

Tại sao socola và hoa hồng lại là món quà tặng valentine tuyệt vời.

Vì nó tượng trưng cho tình yêu. Hoa hồng là chúa tể các loại hoa, tượng trưng cho tình yêu bất diệt thì bạn cũng biết rồi. Vậy con socola? Bởi vị socola có mùi vị giống tinh yêu. Nó có đầu đủ các bị từ đắng, cho tới ngọt bùi, lãng mạng, đó đều là các hương vị của tình yêu. Bởi thế cho nên đây là 2 món quà truyền thống tuyệt vời cho ngày valentine trên toàn thế giới chứ không phải chỉ ở Việt Nam.

Tặng nó như thế nào?

Theo mình thì tốt nhất đó là tặng kèm nó với nhau. Việc tặng đại một hộp socola hay một đóa hồng làm quà tặng valentine có thể bị coi là không chân thành hay qua loa... vậy có giải phát cho các bạn đây:
thứ nhất, hay chọn loại socola độc đáo vào, đó có thể là một hình dạng độc đáo, cũng có thể là in chứ, in ảnh hai bạn lên hộp socola chẳng hạn. đừng quyên viết chứ là những lời chúc tuyệt vời của bạn lên đó nhé.
Thứ hai, nên tặng kèm hai món quà kể trên với nhau. Nó sẽ không còn đơn độc nữa, mà lại là một cặp đôi tuyệt vời cho món quà thêm lãng mạn.

HI vọng những thông tin trên có thể giúp bạn. Nếu chưa từng tặng socola thì nhất định mùa valentine này phải tặng  bạn nhé!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét