Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Bạn có kinh nghiệm chọn quà tặng bạn trai chưa?

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm chọn quà tặng bạn trai thì bạn nên đọc bài này của tôi đấy, kiểu gì cũng gái đúng chỗ ngứa của các bạn gái. Bạn có bị khó khăn khi sắp tới ngày sinh nhật của chàng mà chưa biết tặng quà gì cho chàng trai đó. Hay quà thì nhiều, những không biết món quà nào mới là đúng gu và làm chàng thích mê. Vậy thì để tôi sẽ giới thiệu trong bài này những kinh nghiệm của tôi về lựa chọn quà tặng cho bạn gái nhé. chắc sẽ giúp ích được cho bạn đấy.

Quà tặng bạn trai không phức tạp lắm đâu!

Đây là điều đầu tiên để làm chấn an các bạn gái, vì thực ra con trai rất đơn giản. Cho dù bạn có tặng một món quà không hợp gu, thậm chí đúng "sở ghét" của chàng thì chàng ta vẫn cứ vui vẻ thôi, vui vẻ thực sự ý. Vì được bạn quan tâm là chàng ta vui rồi.
Hơn nữa là sở thích của các bạn trai rất ít, thế cho nên các bạn cứ gãi đúng chỗ ngứa thì làm sao chàng không vui được. (chỗ ngứa ở đâu thì tẹo tôi nói nhé)

Vậy "chỗ ngứa" để chọn quà tặng cho bạn trai là gì?

Đã là con trai thì ai cũng sẽ có một hoặc một vài sở thích như sau
Thứ nhất là uống rượu bia; thứ hai là game và đồ công nghệ; thứ ba nghiện thuốc và..; thứ tư là đá bóng và thể thao..
Chắc chắn chàng trai của bạn sẽ có một sở thích nào đó trong những cái trên. 

Vậy thì món quà tặng bạn trai nào cho những sở thích trên? Đó là một  một chiếc bật lửa xịn, ,, một con chuột máy tính để chơi game sướng đã đời, đôi giày thể thao mới một cái móc khóa mở bia..... đều là những thứ đi kèm với những sở thích kể trên cả.

Ví dụ tôi là một người nghiện thuốc, cho nên quà tặng đối với tôi tuyệt vời nhất là một chiếc bật lửa khắc hình đầu rông. Eo ơi, nghĩ tới đã thích rồi.

Vậy nên bạn cứ để ý sở thích của cậu ta là sẽ chọn được món quà tặng bạn trai làm chàng ngất ngây ngay.
 
P/S: bạn có thể xem thêm những món quà tặng cho bạn trai tại ĐÂY:                 http://quatanghoanhao.com/tag/qua-tang-ban-trai




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét