Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Bạn gái mình ngày xưa thích hoa hồng xanh lắm

Mặc dù bi giờ cũng vẫn đang có bạn gái khác, nhưng tự nhiên hôm nay đi đường nhìn thấy cho shop bán hoa hồng bất tử lại nhớ về bé người yêu cũ của mình, tên Hồng. Đúng như người ta nói: mối tình đầu bao giờ cũng là mối tình để lại nhiều kỉ niệm nhất. Ngày ý trở con bé đi trên đường phố Huế, thấy có hoa hồng xanh là con bé sướng phát run lên, nó bảo: em thích hoa hồng xanh lắm. Thế rồi vào sinh nhật gần đấy của con bé mình mới tặng nó hộp hoa hồng xanh vĩnh cửu một cách đầy bất ngờ.
Rồi sau đó hoa hồng xanh gắn với nhiều kỷ niệm nữa. mà kể ra nếu bông hồng ý vẫn còn được giữ thì giờ vẫn còn tươi ý chứ.
Nay việc gì cũng hỏng, cứ đi lang thang, nghĩ miên man cho nó đỡ stress. Nghĩ về con bé làm mình nhẹ nhõm hơn thì phải.
Cơ mà đừng bảo mình không chung thủy với người hiện tại nhé. chỉ là nghĩ về một lát thế thôi. (cũng may người yêu không biết blog này của mình nên mới dám nói thế.)
Không liên quan cơ mà từ khóa mèo thần tài của mình sao cứ lên lên xuống xuống thế nhỉ. Không biết có phải dính trưởng spam của bác google không nữa :(

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét