Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Món quà mùng 8 tháng 3 tặng cô giáo của chúng tôi

Bạn sinh ra ở đâu thế? ở thành thị ở nông thôn. Nếu bạn ở nông thôn mà ở thế hệ 8x hoặc đầu 9x thì tôi tin rằng các bạn đã từng có những kỉ niệm về món quà mùng 8 tháng 3 dành tặng thầy cô giáo như thế!!
Chúng tôi cũng sinh ra ở vùng nông thôn hẻo lánh, nên từ nhỏ đã kiểu vừa ngây thơ vừa kiểu ngố ngố  không biết gì ý. Cơ bản nhất thì là nghèo..  Thế nhưng chính những đứa trẻ như chúng tôi lại dễ yêu dễ ghét. Quý cô giáo là cứ tặng quà bằng hết cả tình cảm của mình luôn.

Thế nên mới có mấy món quà mùng 8 tháng 3 tặng cô giáo mà mình còn nhớ tới tận bây giờ

+ chúng tôi tặng cô một bó toàn là hoa dại, hoa do chúng tôi hái ngoài vườn rồi ngoài đồng. có cả hoa cúc, hoa hồng, hoa mười giờ, cả hoa mào gà nữa. Đó là bó hoa đẹp nhất với chúng tôi thồi ấy rồi.
+ Rồi thì kỷ niệm đi trộm sen về làm quà tặng cô, cuối cùng cả lũ dính bắt và cô là người ra xin giúp ạ. (ao sen gần trường mà)

+ Lớn lên tí thì biết mua tặng cô cái khăn gió, nhưng hình như không hợp với cô lắm thì phải

Nói cung nhũng món quà tặng 8/3 hay quà 20/10 đó tuy là giản dị nhưng sẽ là kỉ niệm mãi mãi với chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét