Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Lựa chọn quà tặng người yêu dễ hơn lựa chọn quà cho bạn gái thông thường nhiều.

Nhiều bạn luôn nói rằng lựa chọn quà tặng người yêu là khó hơn, bởi vì tính quan trọng của nó, nhưng lựa chọn quà tặng cho bạn gái thông thường thì lại rất dễ, bởi vì bạn thích tặng gì cũng được. Dù là một chú gấu bông hay cái cốc, thậm chí cái khăn mặt, cái gối... còn lựa chọn quà tặng người yêu thì lại khác, bạn phải quan tâm tới quá nhiều nhứ, tính cách, sở thích... cơ mà tặng nhầm thì là hỏng.
Quan điểm này cũng đúng một phẩn, bởi nó liên quan tới mức độ quan trọng của mối quan hệ. Tuy nhiên hôm nay đi lựa chọn một nhóm sản phẩm cho khách hàng làm quà tặng cho bạn thân, bạn thông thường mình mới thấy rằng quả là không dễ dàng chút nào.

Lý do là vì như sau, giờ hầu hét các món quà mẫu mã của nó đều là loại hoa lá cành, không trái tim bay lượng thì cũng là cảnh hôn nhau. Rồi chữ viết trên đó thì nào là honey, rồi thì love liếc các kiểu. Vậy là những món quà này không thể dùng làm quà tặng bạn gái được rồi

Có lần mình mua một cái hộp nhạc cho bạn gái, mình phải chú thích trên thiệp là: "tại vì tao tìm mãi không có cái mẫu nào ưng, có cái này đẹp nhưng lại có chữ love, tao cứ tặng bừa, mày đừng hiểu nhầm nhé.hehe". Vừa tinh nghịch là giải quyết được khâu sợ hiểu lầm phải hem.

Thế nên mới nói lựa chọn quà tặng người yêu chưa chắc khó hơn nhé, vì nó nhiều mẫu mã hơn mà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét