Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Lựa chọn quà sinh nhật cho bạn gái đối với mình vô cùng đơn giản!!

Theo mình thì việc lựa chọn quà sinh nhật cho bạn gái khó bởi một vài nguyên nhân sau:
+ chưa hiểu nhau nhiều, các bạn có thể là mới quen nên việc hiểu về tính cách, sở thích, nhu cầu của bạn gái vẫn chưa tốt...
+ bạn trai thường vô tâm, con trai thì bao giờ mà chả vô tâm nhề. Hầu hết các bạn trai không tinh ý lắm trong cách lựa chọn quà tặng bạn gái cho mình. Thế nên khi cần lựa chọn thì lại chẳng biết chọn món gì.
Mình thì tiếp xúc nhiều, mà cũng tự nhận là thuộc loại tính cách cũng khá tinh tế và hay để ý nên cảm thấy việc lựa chọn quà sinh nhật cho bạn gái cũng dễ dàng lắm. Không khó khăn gì cả.
Chỉ cần bạn chú tâm một chút, chỉ cần bạn hay để ý. Hoặc chỉ đơn giản là nói chuyện với cô ấy nhiều hơn cũng có thể làm cô ấy rất chi là thích thú rồi.

Mình cảm thấy hầu hết những món quà sinh nhật mình mua tặng bạn gái trước đây đều được mấy cổ rất thích thì phải.
hầu hết là đánh trúng tâm lý.
Thực ra con gái cũng dễ hiểu không ý mà :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét