Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Bạn gái tôi rất thích bộ khung ảnh mà tôi tặng

Hôm trước cũng đang tìm món quà tặng bạn gái, mình đang không biết nên tặng món quà gì. Thì có đứa bạn khuyên mình tặng món quà là bộ khung ảnh rất đáng yêu. Và kết quà đúng là bạn gái tôi đã rất thích.

Lúc đâu tôi cũng định chọn món quà là hộp nhạc theo nhưng một bài mà tôi vừa viết gần đây, nhưng nghĩ lại thì mình đã tặng cô bé tới 2 cái hộp nhạc rồi mà giờ tặng tiếp thì có phải là vô duyên không? Thế nên món quà khung ảnh này đúng là vị cứu tinh.

Vì sao bạn gái tôi lại thích món quà khung ảnh nào đến thế?

Đó là vì mấy lý do:

Một là cô bé rất thích chụp ảnh và lưu giữ những tấm hình của mình, còn in đầy ảnh bằng giấy A4 dán ở tường cơ. Thế nên món quà này là một món quà đúng tâm lý.

Thứ hai, nó là món đồ trang trí cho căn phòng tuyệt vời và thơ mông. Con gái ai chả thích.

Thứ ba là những khung ảnh có rất nhiều mẫu đẹp và dễ thương, tới con trai nhìn còn thích chứ chưa nói gì tới con gái. :D

Thế nên nếu bạn nam nào chưa biết nên tặng quà gì cho bạn gái mình thì thử xem xét món quà này xem nhé.
Mình đã mua hàng ở đây, bạn có thể tham khảo xem: http://quatanghoanhao.com/qua-trang-tri/khung-anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét