Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Đã ai chuẩn bị món quà giáng sinh lâu như tôi chưa?

Một món quà giáng sinh cho bạn gái hết 2 tháng!! Choáng chưa? hihi. Bạn nào mới đọc có khi còn nghĩ tôi vác cả cái quà tặng ở Việt Nam này trở đến cho bạn gái. Nhưng không phải thế. Đó là tôi chuẩn bị món quà tặng handmade là quà giáng sinh cho cô bé.

Tôi chưa bao giờ chuẩn bị một món quà kỳ công đến thế, mục đích của lần này là muốn mang tới cho bạn gái mình một món quà Noel thật ý nghĩa. Đó là: Gấp 1000 hạc giấy. Tính cả thời gian học gấp và loắng ngoắng thì hết những hơn 2 tháng đấy chứ!!

Tại sao tôi lại thích gấp hạc giấy làm quà giáng sinh?

Là vì ý nghĩa của nó. Nhiều người nói tặng món quà đó cho người mình yêu sẽ mang tới cho họ một điều ước trở thành sự thật. Tôi thì không quan tâm điều đó vì tôi không tin. Tôi chỉ nghĩ rằng nó thể hiện được sự chân thành của mình mà thôi.

Rất may là còn được chị em trong công ty giúp đỡ nên nó đã thành công. Bạn gái mình rất thích.

Xin cảm ơn, biết đâu năm nay lại làm tiếp.hehe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét