Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Tặng quà sinh nhật - việc nhỏ mà ý nghĩa lớn

Mình có thói quen hay tặng quà sinh nhật cho những người thân xung quanh mình, và luôn luôn cố gắng ghi nhớ sinh nhật của họ. Kể cả là những người quen biết sơ sơ mà mình có cơ hội gặp mặt trong thời gian đó.
Nhiều người cũng thắc mắc bảo sao mình khùng thế, tặng quà sinh nhật lung tung hết cả, chả cần phải thân mới tặng. Có người thì thắc mắc và ngạc nhiên vì sao mình lại nhớ được sinh nhật của họ.

Bởi vì mình biết ngày sinh nhật luôn là một ngày thiêng liêng trọng đại với một người. Tặng họ một món quà ý nghĩa sẽ làm họ vui và vì thế sẽ làm cho mình vui. không phải chỉ là quà sinh nhật cho bạn gái, không phải chỉ người thân mới tặng quà.

Mình luôn nghĩ rằng việc cho đi sẽ làm cho mình nhận lại nhiều thứ giá trị. Không cần phải là về mặt tiền bạc hay lợi ích gì, chỉ là sự quan tâm đơn giản tới nhau thôi, điều đó làm cho chúng ta sống một cách ý nghĩ chứ không phải chỉ tồn tại một cách sáo rỗng.

Cuộc sống này đang trôi đi nhanh quá, xã hội là một cái guồng quay, nếu mình không có tìm ra những khoảnh khắc để mà sống chậm lại, dù chỉ đơn giản là một món quà tặng sinh nhật thôi thì bạn sẽ mất đi rất nhiều ý nghĩa đích thực cuộc cuộc sống này đấy.

Sự chân thành sẽ khiến bạn có thêm nhiều sức mạnh!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét