Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

đang chuẩn bị quà tặng giáng sinh để bên ngôi nhà Sunbee

Vừa hôm trước nói về việc không được xuống Hà Nam kỷ niệm ngày lễ giáng sinh với người yêu, bạn còn nhớ không. Hôm đó mình đã quá bận, và cuối cùng đã quyết định được cách gửi quà tặng giáng sinh cho cô bé rồi. Mình quyết định chọn dịch vụ gửi quà ông già Noel, gửi đúng địa chỉ, đúng buổi tối, giá cũng hơi mắc nhưng mà được cái là sẽ rất bất ngờ!! hihi

Nhưng mà không được xuống Hà Nam có khi lại có cái hay ý chứ (nói nhỏ thôi đấy ). Lại được ở trên này tham gia kỷ niệm này lễ giáng sinh với ngôi nhà Sunbee. và giờ đang chuẩn bị quà tặng giáng sinh cho gia đình họ đây.

Bạn đang hỏi ngôi nhà Sunbee là gì ah? Nó là một dự án bất động sản giáo dục, các bạn trẻ cùng thuê nhà và cùng nhảu trải nghiệm qua các dự án khởi nghiệp và cùng nhau học tập, trau dồi kiến thức. Họ sống với nhau như một gia đình và vô cùng hạnh phúc. Thằng bạn mình vừa là người sáng lập, vừa là một thành viên trong đó.

9 h Khách hàng đóng cont xong sẽ được mời sáng đó dự lễ giáng sinh, có cả bạn bè mình nữa. Nhất đinh sẽ sang để cùng trải nghiêm..

Cơ mà chưa biết mua quà gì, có ai gợi ý giúp tôi không? tặng quà Noel cho cả thập thể thì thật là khó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét