Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Mình đã tặng quà valentine cho bạn gái bao giờ chưa ý nhỉ?

Hôm nay thấy thằng bạn mình kêu là nó chưa tặng quà valetine cho bạn gái bao giờ mình mới giật mình nhớ lại là: ơ.. đúng là mình cũng giống nó, chưa tặng bao giờ thì phải. Đúng là bạn thân chí cốt với nhau.hehe.

Mình và nó có quan điểm giống nhau về tình yêu, đấy là phải thực sự có tình cảm thì mới yêu. KHông giống như một số bạn trẻ bây giờ. Yêu để vậy thôi chứ chả có tình cảm quà valentine thì mua mấy món cùng lúc. Chán thì lại chia tay, chia tay xong lại lên zalo, facebook kêu ca vài cái stt lại yêu người khác ngay ý mà.haizz.

Mình thì không nghĩ thế, mặc dù tính đến giờ vẫn là FA kinh niên, cơ mà mình không phải kiểu thích yêu bừa yêu bãi. Mình nghĩ tình yêu nên đễn từ sự chân thành, đừng có kiểu yêu để abc xyz...hehe

Cơ mà cứ đến valentine thấy người người chuẩn bị tặng quà valentine cho bạn gái là mình cũng thấy hơi ngữa ngáy ý!!
Mong là sớm tìm được người phù hợp!!hihi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét