Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Quà Valentine mà không biết tặng ai.

Chả là làm cho đơn vị cung cấp quà tặng, cho nên mùa quà valentine năm nào mình cũng chuẩn bị rất nhiều quà cho khách hàng của mình rất nhiều. Đặc biệt là socola, cơ mà thế giới socola thì thôi rồi. Bao nhiêu là thể loại.

Chỉ làm cho cánh FA như mình cứ suốt ngày bị GATO thôi, đủ các loại quà valentine cho chị em, đủ các loại socola với nhiều hình dạng khác nhau. Nào là quà socola hình giày cao gót, hình bông hồng, hình trái tim, socola hình hoa hồng bất tử, rồi thì còn có thể in hình lên socola nữa. Đủ các lựa chọn cho mọi người.

Các anh chàng tặng quà thì vô cùng sến sủa, đủ các loại lời chúc được in lên socola cho bạn gái như: "vợ yêu" nào là "vợ ngốc" nào là "bé heo...." đủ các đại từ nhân xưng.

Thế nên ngồi chuẩn bị quà valentine cho khách cũng cảm thấy vô cùng thú vị, đó là niềm vui nho nhỏ của mình. Thực sự thì được làm những điều đó làm cho mình cảm thấy yêu cái công việc này hơn, cũng có thể đó là lý do vì sao mình gắn bó với nó lâu đến vậy!!

Chả bù cho mình, xung quanh là một biển quà tặng valentine đi mà chả biết tặng cho ai.hehe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét