Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Mình đang suy nghĩ về việc làm sao gửi quà tặng Noel cho bạn gái đây...

Cả nhà có thể cho mình tư vấn được không, sắp tới ngày Noel rồi mà chưa biết làm sao gửi quà tặng Noel cho bạn gái đây... đúng là khó khăn quá đi ạ!!

Chả là bạn gái em mới xuống công tác 3 tháng ở dưới Hà Nam, xa lắm luôn, được 1 tháng rồi, 2 tháng nữa mới về mà mình lại ở Hà Nội. Trước giờ mùa Noel nào hai đứa cũng ở bên nhau, chỉ có năm nay là xa cách. Vẫn định rằng đúng hôm đó sẽ xuống đó dẫn cô bé đi chơi, dù sao cũng là để thay đổi không khí. Xuống chời liền hẳn mấy hôm luôn :D. Vì nghe đâu ở dưới đấy có cái nhà thờ gì cũng to to lắm thì phải.

Nhưng than ôi đúng hôm ý lại có khách hàng nhập 2 container về Hà Nội, chả thể nào đi được. Biết phải làm sao gửi quà xuống cho cô bé bây giờ. Có mấy lựa chọn gửi quà tặng bạn gái mình nghĩ ra được thế này:

1 là gửi quà tặng Noel theo xe khách, xong bảo cô bé ra lấy. Cái này nghe có vẻ công nghiệp quá.haizz.. Với cả nó ra bến xe lấy cũng vất vả nữa. Bảo không xuống được còn đang bị giận kia kìa.

2 là dùng dịch vụ ông già Noel gửi quà giáng sinh cho cổ. Cái này nghe có vẻ rất là hợp lý. Lại vừa bất ngờ.

3 là thôi để hôm sau xuống chơi cũng được. Cơ mà thế thì hết xừ nó Noel, còn gì làm không khí nữa.

Cả nhà Tư vấn hộ mình với!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét