Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Bạn đã biết mua quà sinh nhật cho bạn gái ở đâu chưa?

Mình đã thấy khá nhiều bạn cảm thấy khó khăn trong việc mua quà sinh nhật cho bạn gái ngay từ việc không biết mua quà ở đâu. Mình thấy thế này, có mấy nơi bạn có thể mua quà sinh nhật cho bạn gái bao gồm các địa điểm như sau:
bạn có thể mua ở chợ quà tặng. Hà Nội có hai chợ quà tặng đó là ở Tôn Thất Tùng và phố cổ. Mình cũng khuyên luôn là nếu muốn mua gố ôm hay gối thêu chứ thì phố cổ là thiên đường, mình đã từng thấy mấy cửa hàng ở trên phố cổ có mẫu gối rất đẹp. Chợ Tôn Thất Tùng thì không có nhiều đồ đẹp lắm, vì nó chủ yếu dành cho học sinh và sinh viên, những món đồ khá là trẻ con.

Thứ hai là ở các cửa hàng văn phòng phẩm hay là ở nhà sách chẳng hạn thì không có gì khác so với mua ở chợ cả. có khi còn nghèo nàn hơn.

Loại thứ 3 là:  mua ở các cửa hàng bán quà tặng chuyên nghiệp thì có rất nhiều món quà đa dạng mà nhiều đồ độc đáo để bạn chọn vì họ thường xuyên updade sản phẩm mới. Tuy nhiên có điều là bạn sẽ phải cất công đi xa hơn so với văn phòng phẩm chút vì không phải chỗ nào cũng có.

còn cách nữa để mua quà tặng sinh nhật đó là mua online bạn nhé. Nó cũng là các trang web của những shop quà tặng chuyên nghiệp đó thôi. Tuy nhiên nên chọn đơn vị nào uy tín và giao hàng nhanh ý.

Hi vọng kiến thức trên có thể giúp bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét