Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Bạn đã biết mua quà gì cho nam chưa?

Trước mình cũng làm cán bộ lớp, nên những trường hợp hay phải nghĩ tới mua quà cho bạn trai cũng như những trường hợp phải mua quà cũng khá nhiều. Thế nên về khoản này mình dám tự tin là mình khá là có kinh nghiệm và mình tin rằng mình hiểu con trai nhất (cũng là con trai nhất mà :D)

Các bạn gái thông thường khi phải mua quà cho nam thì thường đắn đo khá hiều rằng không biết nên mua món quà gì để làm chàng vui lòng. Tuy nhiên theo tôi nghĩ thì không cần phải quá quan trọng việc đó. Vì có trai có cái khác đó là không có yêu cầu quá khó khăn và phức tạp về việc chọn quà sinh nhật cho nam hay bất kỳ loại quà tăng nào khác. Họ có suy nghĩ rất đơn giản và không bao giờ nghĩ rằng sao bạn gái tặng quà này, sao lại tặng quà kia. ý của họ là gì.. Không!! Cứ tặng quà là vui rồi.

Cứ món quà gì đúng sở thích, đúng với nhu cầu (kiểu đang hết dầu gội) là anh em thích rồi :D
Quan trọng là tấm lòng mà :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét