Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Vừa kể chuyện khắc dấu chức danh hôm trước, hôm nay nhận ngay đơn 40 chiếc

Cả nhà còn nhớ vừa với kể chuyện giao dấu hôm trước của mình không? cũng là dấu chức danh cho một cô bé giám đốc kute. Hôm nay lại vừa nhận được đơn hàng hơn 40 con dấu chức danh của một cô bé kute khác. Thật là thú vị. Đơn hàng này là do một anh khách hàng quen giới thiệu, khách hàng ruột từ hồi lâu lâu rồi cơ. Anh thích công ty mình cũng chỉ vì mình quá thật thà. Hồi ý là báo giá nhầm khắc dấu chức danh cho anh ý, con dấu riêng mình lấy ở xưởng đã đắt hơn giá báo cho khách rồi ý, nhưng đến khi giao cho anh mình vẫn lẳng lặng giao và không nói gì. Cuối cùng anh bảo: "sao dấu bên em rẻ hơn các bên nhiều vậy, anh hỏi giá thấy toàn phải xxx cơ mà?". Bấy giờ mình mới nói: "dấu bên em thực ra chỉ rẻ hơn bên họ có 10k thôi ạ, nhưng hôm ý là em báo giá nhầm cho anh nhưng không dám kêu, nến cứ thế giao cho anh thôi"

Anh ý cười và đồng ý trả số tiền đúng với giá thật của con dấu. Mình bảo không lấy anh cứ bảo cầm đi. Anh còn nói mình thật thà quá. Từ đó trở đi là thành khách hàng ruột luôn. Lúc nào cũng đưa ra cho anh ý mức giá tốt nhất. Không bao giờ có chuyện "quen mặt mà bắt đau" đâu :D

Cảm thấy vui vì sự chính trực mà mình luôn tôn thờ cũng được người khác quý trọng :D

Đây cũng lại một khách hàng lớn mà anh giới thiệu cho mình. Chỉ trong 12h đã giao dấu cho khách không hề sai sót. Có vẻ khách ưng ý lắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét