Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Mèo thần tài đang dần được thịnh hành ở Việt Nam thì phải

Hehe. Vui phết! Dạo này đi đường thấy mèo thần tài được bày nhiều ở cửa hàng thế. cơ mà đi đâu cũng thấy ý. Kiểu này mèo thần tại đang được phổ biến thật. Cảm thấy vui vì có thể cái tư tưởng truyền bá văn hóa mèo thần tài của mình đúng là được truyền bá thật.hehe.
Tuy là bây giờ thị trường mới được định hình thôi, chưa được phổ biến nhiều lắm, nên các tên còn chưa được thống nhất lắm. Nào là mèo thần tài, mèo may mắn, mèo nhật bản, mèo vẫy tay... Nói chung là đủ kiểu search. Nhưng nói chung mèo thần tài sẽ còn phổ biễn nữa. và một trong những tiêu trí đánh gái của nó là: tên gọi sẽ dần thống nhất và có quy chuẩn nhất đinh.
Và rồi một ngày đẹp trời nào đó, cái ước nguyện phổ biến văn hóa mèo thần tài của mình sẽ càng ngày càng gần với hiện thực. và giờ nó sẽ còn phổ biến nữa, phổ biến mãi cho coi. Giờ đã chả có cả trăm nhà bán mèo thần tài rồi còn gì. Tương lai là sẽ còn nhiều nữa, mà mình lại không sợ có nhiều người bán hàng này, càng nhiều càng tốt. càng nhiều tức là có nhiều người mua mặt hàng này, và lại càng có nhiều người mua là bà con đang càng ngày càng ưa chuộng nó, mình chỉ cần thế thôi là khoái rồi.

3 nhận xét:

  1. Mèo thần tài đem lại sự may mắn, vận khí tốt cho gia chủ.Đến Quà Yêu Thương để lựa chọn cho mình chú mèo ưng ý nhất.
    Điện thoại: 0974719719
    Địa chỉ: 368A, Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP HCM
    Email: nguyenninh719@gmail.com

    Trả lờiXóa
  2. Mèo thần tài 2019 được dùng làm tặng khai trương, tân gia,... Sản phẩm có tại shop Quà Yêu Thương

    Trả lờiXóa
  3. Mua ngay những mẫu mèo thần tài đẹp nhất tại shop Quà Yêu Thương : http://bit.ly/2MIRhTQ

    Trả lờiXóa