Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Nhật ký giao dấu ngày 12/5

Hí Hí. Chả là hôm nay nhân viên giao dấu của mình nghỉ ốm, có tới mấy đơn hàng dưới cầu giấy về khắc dấu chức danh phải giao ngay trong chiều ý. Thế là lại máu nhận đi giao luôn. Tại vì lại muốn nhớ lại cái thời xưa, thời mà sáng cày SEO, chiều đi giao dấu. Vất vả mà sao vui thế.

Dù sao nghề làm dịch vụ khắc dấu cũng đã nuôi mình mấy năm nay.

Tuy có thể không được là bao và như bao người nói là khó mà giàu được. Nhưng mình thì không nghĩ thế. Dù là làm việc nhỏ nhất, nhưng làm tốt thì vẫn cứ là thành công. Làm sao để mỗi khách hàng đến với mình rồi đều hài lòng là thành công lớn nhất. Có làm tốt điều nhỏ mới làm được điều đúng.

Quay trở lại là hôm nay đi giao dấu cho khách hàng, gặp phải cô bé xinh v~ ra lấy dấu, mình cứ tưởng là nhân viên hay thứ ký gì cơ, ai dè rồi mới biết ẻm là giám đốc công ty đó. Đúng là giới trẻ giờ càng ngày càng giỏi thật. Cảm thấy mình con phải cố gắng nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét