Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Làm dịch vụ khắc dấu thật là thú vị!!

Trước đây mình chuyển không biết bao nhiêu nghề, đầu tiên khởi nghiệp là bán mèo thần tài, thế rồi làm đủ nghề để kiếm sống. Thế rồi ra mở dịch vụ khắc dấu cũng là gắn bó với mấy anh em làm luật ở Babilon rồi ra làm cùng nhau. Tính tới giờ khắc dấu cũng được 2 năm rồi chứ ít gì. Ngày đầu bao nhiêu bỡ ngỡ thế rồi đơn hàng lớn nhất nhận được là 12 con dấu chức danh của một công ty lỡn X.

Tính tới giờ chúng tôi đã khắc được hàng nghìn con dấu cho các doanh nghiệp rồi. Từ đó chúng tôi mới có đủ tự tin để mở rộng lĩnh vực hoạt động của mình. Ngẫm lại có thì yếu tố quan trọng nhất làm nên thành công nhỏ này của chúng tôi, đó là CHỮ TÍN.

Quan điểm mới đầu từ khi kinh doanh của chúng tôi đó là làm sao giữ được chữ tín của mình. Coi trọng lời hứa đối với khách hàng làm tôn chỉ, đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi ích của doanh nghiệp. Vì chúng tôi biết lợi ích lâu dài mà chữ tín đem lại là vô cùng to lớn. Lòng tin là thứ phải xây dựng từ từng viên gạch nhỏ một, nhưng lại rất dễ mất đi và đã mất đi rồi thì khó lấy lại được.

Nếu cả nhà có ai quan tâm tới dịch vụ khắc dấu của chúng tôi thì liên hệ nhé!! Chúng tôi tin với mức giá và chất lượng con dấu của chúng tôi, nhất định sẽ làm quý khách hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét