Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Seo từ khóa quà 20/10 quà thật không đơn giản

Bạn biết đấy, tôi đã bắt đầu chiến dịch seo cho từ khóa quà 20/10 khá lâu rồi chứ không phải là mới gần đây. Nó là một từ theo đánh giá lúc đầu của tôi thì là một từ khóa khá là khó chứ không phải đơn giản. Thế nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, từ khóa này đã nằm ở đầu trang 2 chỉ bằng việc viết content tốt và sử dụng internal link một cách hợp lý. Thế nhưng sau một thời gian ngắn đã có lúc nó đứng thứ 11. Những tưởng rằng đổ một vài backlink nữa thì từ này sẽ lên top. Nhưng không ngờ 2 hôm nay search thì thấy rằng nó đang down thứ hàng.
Vậy liệu có gì sai sót không? Có lẽ là không!!

Không những từ khóa 20/10 mà còn là từ quà tặng 20/10 nữa, trong khí nội dung của nó tốt là các món quà 20/10 của mình cũng rất đa dạng bởi vậy có thể tin vào khả năng cung cấp giá trị cho người dùng của nó. Vậy tại sao nó lại xuống.
Vấy đề không phải mình bị phạt, mà là đối thủ làm mạnh.

Nếu search bạn có thể thấy rằng các trang tin tức lớn bắt đầu làm seo cho từ này rồi. để họ đón đầu và kiếm lượt search đợt 20/10 tới. Không hề đơn giản đúng không!!

Vậy nên trong làm seo nói riêng và kinh doanh nói chung, cạnh tranh là một yếu tố không thể nào bỏ qua được. Hãy nhớ bạn nhé!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét