Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Đẩy từ bể cá cảnh mini cho cả 3 website cùng lúc cho nó lên rực rõ!!

Chúng tôi đang trong một chiến dịch đưa sản phẩm bể cá cảnh mini để bàn ra thị trường, đồng thời cũng là thử nghiệm case study về việc liệu redirect từ một website có uy tín cao về một website uy tín thấp thì rank của nó trên google có giữ nguyên vị trí hay không.

Chi tiết về casestudy này bạn có thể đọc tại đây: http://winston-nguyen.blogspot.com/2015/09/ho-tro-ay-tu-khoa-be-ca-mini-e-ban-thu.html

Đẩy từ khóa bể cá cảnh mini đồng thời trên 3 website:

Do những điều kể trên nên chúng tôi đang đẩy từ khóa ở cả 3 website trên lên cùng lúc với nhau. Đó là danh mục sản phẩm bể cá mini trên Quà Tặng Hoàn Hảo, cụ thể đường dẫn đây: http://quatanghoanhao.com/be-ca-mini

Nhưng do sau này sẽ redirect nên sẽ chỉ có 2 website lên được top thôi, đó là web quatanghoanhao.com và minixinh.com lên mà thôi.

Hi vọng trong khoảng 1 tuần nữa cả 2 website này sẽ cùng lên rực rỡ trên top 5!!

Mọi người cùng theo dõi casestudy này của chúng tôi nhé!! Với kinh nghiệm SEO của mình, tôi tin là khi redirect từ khóa bể cá mini ở web Jamviet về minixinh.com nó cũng vẫn sẽ giữ được rank bình thường!!

Chúc cả nhà ngày mới tốt lành!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét