Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Shop gấu bông giá rẻ tại Hà Nội liệu có tốt?


Nhiều bạn cứ hay hỏi mình là có biết shop gấu bông giá rẻ tại Hà Nội nào hay không, mình thường trả lời các bạn ý rằng quan trọng là mục đích các bạn mua là gì chứ không phải cứ shop giá rẻ là tốt.
Bởi vì việc lựa chọn nhưng shop gấu bông giá rẻ có một vài nhược điểm sau:

+ Thứ nhất hàng kém chất lượng, đó đều bán hàng gấu bông Việt Nam, và thường chất liệu không được tốt lắm. Còn tại sao gấu bông việt nam lại không tốt thì các bạn đọc bài viết này tại đây nhé:

+ thứ 2, thái độ phục vụ không tốt. Tư vấn thì chưa nói làm gì, chỉ riêng khâu khách mua vào xem rồi không mua hàng là không vừa ý là mình đã không chấp nhận được rồi.

+ Không có ship hàng tới cho khách.

Bởi vậy nên để mua được gấu bông chất lượng mà giá lại hợp lý thì bạn nên mua gấu bông online nhé! Dù là bạn ở đâu Hà Nội hay TPHCM thì đều nên chọn loại gấu bông này.
Một trong những shop uy tín mà mình thích là shop này, bạn có thể tham khảo tại đây: http://quatanghoanhao.com/thu-nhoi-bong/gau-bong

Nhanh tay lên bạn ơi! Sắp đến đợt quà ngày 20/10 rồi đấy

Chúc bạn tìm được chú gấu bông ưng ý cho bạn gái của mình nhé!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét