Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Quà tặng là sương máu của mình!!

Khởi nghiệp đâu phải đơn giản. Mình đã thành lập cái Quà Tặng Hoàn Hảo với mục đích cung cấp dịch vụ quà tặng số 1 Việt Nam. Những tưởng thời gian nhanh sẽ có kết quả, ai dè lại vấp phải quá nhiều khó khăn.
Khó khắn thứ nhất, không đủ tiền nôi sống bán thân. Quyết định nghỉ việc để  kinh doanh quà tặng là quyết định quá khó khăn. Và nó cũng đã làm mình lao tâm khổ tứ rất nhiều. Tại sao ah? Vì thiếu cmn tiền ăn. :v Phải làm đủ thứ để nuôi sống chính mình và nuối sống công ty.
Thứ hai, đó là cạnh tranh. Quà tặng mình tưởng SEO nhanh, ai dè seo khó quá đi. SEO mãi mà không lên ý. Tại vì site mới. Mà thường site mới phải cần thời gian nó mới lên, chứ chưa thể lên ổn định được. Giờ chỉ có cung cấp giá trị và nội dung tới cho người dùng mà thôi. Cứ kiên trì như mình nói: "kiên trì cung cấp nội dung thì lên top chỉ là sớm muộn :D "
Thứ ba, Vốn. Nó là vấn đề muôn thuở, Tiền không có, khởi nghiệp tay trắng làm nên không phải là điều không thể nhưng quá khó khăn. Cần phải có nhiều thứ tài giỏi để bù đắp sự thiếu thốn về tiền bạc. Cũng vì tiền bạc mà mình lỡ quá nhiều deadline.

Cần phải cố gắng kiên trì và chăm chỉ hơn. Vì web mới minh càng phải cố gắng cung cấp nội dung. Và sản xuất nội dung nhiều hơn nữa!!

Fighting!! Fighting!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét